Family Medical Practice Company Trip 2024 - Ninh Thuan 🏖️🍸

  • Family Medical Practice đã tổ chức một chuyến đi chơi đến Ninh Thuận cho toàn thể thành viên FMP.
  • Những nhân viên tận tâm của chúng tôi đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tham quan vịnh Vĩnh Hy, vườn nho Ba Mọi, v.v.

Ngày 03 tháng 5 năm 2024 - Sau một năm 2023 tuyệt vời, Family Medical Practice đã tổ chức chuyến du lịch công ty đến Ninh Thuận cho các thành viên của FMP. Chuyến đi kéo dài 4 ngày tại resort Hoàn Mỹ, với các thành viên trải nghiệm tất cả hoạt động thú vị tại Ninh Thuận.

BỎ NHỮNG CĂNG THẲNG LẠI ĐẰNG SAU

Ngay sau khi check in, cả đoàn FMP đồng đều dẫn nhau xuống hồ bơi và bãi biển. Một vài thành viên khác thì đi khám phá các tiện ích như quầy bar, phòng tập gym, spa. Sau đó mọi người được thưởng thức những đặc sản của Ninh Thuận tại nhà hàng bên trong resort. Sau bữa tối no nê, mọi người liền đi khám phá bên trong nội thành và chợ đêm của Ninh Thuận.

Sáng hôm sau, cả đoàn lên đường xuất phát đến vườn nho Ba Mọi, địa danh được biết đến với nho xanh và siro nho. Các bác sĩ người nước ngoài cũng như nhiều thành viên khác đều tò mò về nguồn gốc của địa phương, những địa điểm đến, và những đặc sản. Vào đêm Gala, bác Rafi Kot (người thành lập của FMP) và bác Michal Jacob (Giám đốc điều hành của FMP) đã phát biểu một vài lời, cảm ơn các thành viên FMP vì sự kiên trì và cống hiến. Sau đó là nhiều các hoạt động vui chơi như đoán chữ, trò simon says, cuộc thi sức khỏe, karaoke, v.v. Cuộc vui chưa dừng lại ở đây. Ai cũng đều xuống bãi biển để tiếp tục hát karaoke sôi động, tận hưởng một buổi tối không thể nào quên.

VITAMIN SEA

Cuộc vui được tiếp tục ở vịnh Vĩnh Hy vào ngày thứ ba. Các thành viên được lướt biển và chụp hình thắng cảnh trên những con thuyền. Sau khi tham quan, cả đoàn tắm biển tại Vĩnh Hy, với nhiều bạn chơi môn water polo, và chèo thuyền. Sau cuộc vui tại Vĩnh Hy, ai cũng vẫn tràn đầy năng lượng và tiếp tục chơi tại biển và hồ bơi.

Nhóm 1 thì có cuộc thi bơi dữ dội trong khi đó nhóm 2 thì tổ chức một buổi Zumba dưới nước có một không hai. Con nít, người lớn ai cũng đều vui vẻ nhảy theo điệu nhạc.

Vào ngày cuối, dù ai cũng bị cháy nắng từ trên xuống dưới, nhưng mọi người vẫn hăng hái tận hưởng biển Ninh Thuận một lần cuối trước khi kết thúc đợt đi chơi này. Mặt trời từ từ lặn xuống, kết thúc chuyến đi chơi company trip đáng nhớ này. Xin chân thành cảm ơn tất cả thành viên FMP vì sự cống hiến của các bạn suốt những năm vừa qua. Hy vọng rằng chuyến đi này đã giải tỏa được nhiều căng thẳng trong công việc của mọi người và tạo nhiều khoảnh khắc đẹp dành cho các bạn và người thân của mình.

Để tìm hiểu thêm về những cơ hội làm việc và phúc lợi ở FMP, hãy truy cập đường link dưới đây. Hãy gia nhập đại gia đình Family Medical Practice ngày hôm nay.

https://www.vietnammedicalpractice.com/hcmc/en/job-openings

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM GIA ĐÌNH

Family Medical Practice là hệ thống phòng khám tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thành lập từ năm 1997 và hiện đang cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ từ khắp thế giới, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chuyển viện cấp cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Family Medical Practice hoạt động 24/7 với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho tất cả bệnh nhân. Hiện các phòng khám của FMP tọa lạc ở khắp Việt Nam bao gồm FMP Hà Nội, FMP quận 1, 2, 7 và trung tâm Care1 ở TPHCM, và FMP Đà Nẵng.

Family Medical Practice đã đầu tư và hoạt động Dịch vụ vận chuyển cấp cứu *9999 với tổng đài điều phối cấp cứu đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình 911 của Hoa Kỳ. Đội xe cứu thương hiện đại được trang bị như phòng hồi sức cấp cứu lưu động và nhân viên y tế của *9999 luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng ứng phó ngay khi cuộc gọi được kết nối. Can thiệp y tế kịp thời sẽ giảm thiểu thương vong và tăng khả năng cứu sống bệnh nhân.

Your health.Our care